Tiếp thị số 9.7/10 bởi 1919 người bình chọn.

Marketing du kích trong 30 ngày-giới thiệu chung

Marketing du kích trong 30 ngày


Chưa bao giờ Việt Nam lại có số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ nhiều như hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp khi thành lập đều phải đương đầu với bài toán: Làm thế nào để bán được hàng, triển khai các chương trình marketing hiệu quả, xây dựng thương hiệu mạnh với chi phí vừa phải? Giống như trên chiến trường, cách đánh khôn ngoan nhất trong trường hợp này phải là marketing du kích.

Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống. Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày.


1. Mục đích marketing

2. Tư duy marketing du kích


3. Cạnh tranh và nghiên cứu

4. Thị trường mục tiêu

5. Định vị thị trường

6. Marketing trọng điểm

7. Kế hoạch và chiến lược marketing

8. Lợi thế cạnh tranh và lợi ích

9. Đặc tính và thương hiệu

10. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo

11. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông

12. Mạng lưới kinh doanh

13. Các liên minh chiến lược và marketing liên kết

14. Bán hàng trực tiếp

15. Bán hàng qua điện thoại và marketing

16. Công cụ hỗ trợ dạng in ấn, brochure và bảng thông tin bán hàng

17. Gửi thư trực tiếp

18. Đài phát thanh/ Truyền hình/ Truyền hình cáp

19. Mồi câu trong marketing

20. Quan hệ công chúng

21. Lịch marketing

22. Các hình thức marketing khác: Trò chuyện, phiếu mua hàng giảm giá và các cuộc thi

23. Marketing trực tuyến, Phần I

24. Marketing trực tuyến, Phần II

25. Các hội chợ và triển lãm

26. Bản tin điện tử

27. Ngân sách marketing

28. Thực hiện kế hoạch

29. Mở rộng/Thị trường mới/Nguồn thu nhập mới/Sản phẩm mới

30. Kế hoạch mới 30 ngày tiếp theo và sau đó







Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...