Tiếp thị số 9.7/10 bởi 1919 người bình chọn.

Authorship chiến lược xếp hạng từ khóa Google

Google đã bắt đầu thực hiện những thay đổi thuật toán của nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả các chủ doanh nghiệp với các trang web và blog, đặc biệt là những người dựa vào quảng cáo trực tuyến cho doanh thu của họ.
 
Trong quý đầu năm nay, Google, công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới, chuyển đến một tập trung vào các trang web cung cấp nội dung chất lượng cao như là một tiêu chuẩn đánh giá cho các trang web lập chỉ mục.
 
Điều này dẫn đến những thay đổi lớn đối với các kết quả tìm kiếm nó cho thấy, hiệu quả loại bỏ cái gọi là "nội dung các trang trại" từ các bảng xếp hạng trang hàng đầu. Các trang web bị ảnh hưởng nhiều nhất là những người thu thập nội dung từ các nguồn khác chỉ để đạt được lưu lượng truy cập web hơn là những trang web phát hành nội dung chất lượng.
 
Khi nói đến xếp hạng trên một tìm kiếm Google, vị trí kết quả của trang web của bạn cho một từ khóa tìm kiếm là chìa khóa. Trong vị trí kết quả tìm kiếm Google, các vị trí hàng đầu thường gợi ra 20-30% các nhấp chuột trên trang đó. Những người chiếm vị trí thứ hai và thứ ba thu hút một số 5-10% của các nhấp chuột.

 Tại sao Google thay đổi thuật toán?


Với sự thay đổi thuật toán gần đây, Google tập trung vào nội dung chất lượng cao bao gồm nghiên cứu, báo cáo và phân tích chuyên sâu.
Các công ty công cụ tìm kiếm chỉ ra rằng mục tiêu của họ là cung cấp những kinh nghiệm tốt nhất để người sử dụng web và điều này có lợi ích không chỉ người tiêu dùng nhưng nhà xuất bản cam kết cung cấp nội dung chất lượng tốt.
Vào giữa tháng sáu, một sự thay đổi thuật toán khác được thực hiện bởi Google, mà cụ thể mang lại lợi ích cho các trang web viết nội dung ban đầu hơn là những người mà chỉ sao chép những gì họ gọi là "copy" nội dung từ các trang web gốc. Cập nhật là của Penguin rằng các trang web scraper nhắm mục tiêu bao gồm blog.

 Đánh dấu Authorship là một chiến lược Xếp hạng từ khóa của google?


Di chuyển về phía trước, Google thực sự muốn những người viết nội dung trang web để bắt đầu sử dụng đánh dấu tác giả.
Điều này nói cho Google biết rằng nội dung bạn viết có liên quan với bạn. Nội dung mà bạn viết sẽ hiển thị một hình ảnh của bạn trong các kết quả tìm kiếm và liên kết thông qua Google của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể thực sự nổi bật trong kết quả tìm kiếm.
Google đã công bố rằng bây giờ bạn có thể thiết lập quyền tác giả (Authorship) đối với kết quả tìm kiếm bằng cách kiểm tra địa chỉ email của bạn với Google của bạn. Đánh dấu tác giả được giải thích trong video này được phát hành bởi Google vào đầu năm nay.
Bằng cách sử dụng quyền tác giả đánh dấu trên trang web của bạn và nội dung mà bạn chia sẻ, Google sẽ cung cấp cho bạn tín dụng như là tác giả, và kết quả là, trang web của bạn sẽ xếp hạng cao trên Google.

 Làm thế nào bạn có thể được lợi từ các thay đổi thuật toán của Google?


Nếu trang web của bạn đã được tác động tiêu cực ảnh hưởng bởi sự thay đổi hoặc bạn vẫn đang trong quá trình cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn, bạn vẫn có thời gian để có hành động để cải thiện thứ hạng trang web của bạn.
Đầu tiên, đánh giá lại trang web của bạn và quyết định những nội dung cần được thay đổi hoặc bổ sung. Chất lượng nội dung là chìa khóa. Đảm bảo rằng các thông tin bạn đang cung cấp trên trang web của bạn là chất lượng, rất hữu ích cho người tiêu dùng là tốt nhất.
Một cách tốt để bắt đầu là bằng cách kiểm tra dữ liệu phân tích của bạn để sắp xếp ra vấn đề. Khu vực mà bạn có thể kiểm tra là ngày lưu lượng truy cập của bạn giảm xuống, các nguồn lưu lượng truy cập của bạn, bao gồm cả các kênh của bạn và Google tìm kiếm hữu cơ và các loại được sử dụng để tìm kiếm cho trang web của bạn cũng như các trang web cho thấy một sự suy giảm trong lưu lượng truy cập. Từ đó, bạn có thể làm một số đánh giá và so sánh để xác định các mô hình và mất lưu lượng truy cập.
 
Lời khuyên của Google cho các nhà xuất bản và chủ doanh nghiệp để nâng cao lưu lượng truy cập của họ trên web là để tiếp tục làm việc vào việc cung cấp nội dung ban đầu, nghiên cứu và thẩm định thông tin có giá trị cho người sử dụng.
(Lược dịch từ internet)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...