Tiếp thị số 9.7/10 bởi 1919 người bình chọn.

Ba bí quyết sử dụng Facebook

Thực hiện: Randi Zuckerberg, giám đốc tiếp thị của Facebook


Khả năng truyền miệng. Khả năng truyền miệng trên Facebook được tạo ra từ quá trình gắn "tag" (từ khóa thể hiện nội dung chủ đề ). Những trang hâm mộ ( fanpage ) và bạn bè được gắn tag trên nội dung chung sẽ xuất hiện trong các "news feed" (định dạng dữ liệu được sử dụng để cung cấp cho người dùng với nội dung cập nhật thường xuyên) của người sử dụng, cho phép các thành viên nhìn thấy và sau đó chia sẻ với những người khác. lenny Kravitz đã thuê các nhiếp ảnh gia chụp lại hình ảnh người hâm mộ tại các buổi hòa nhạc của mình, đăng hình ảnh của họ lên trang web cá nhân, và cho phép người hâm mộ dễ dàng tự gắn tag cho chính họ, tạo ra lượng người truy cập đông đảo đến trang web.

Các đoan phim ngắn. Đảm bảo rằng bạn đăng tải đoạn phim đó lên Facebook ( không chỉ có đường dẫn đến YouTube) để duy trì lượng người truy cập trang web và tránh trường hợp đăng xuất và bị lạc. Buổi tường thuật trực tiếp lễ nhậm chức của Obama trên Facebook cho phép mọi người cùng theo dõi bài phát biểu và thảo luận với bạn bè của mình.

Thông tin chi tiết. Với các thước đo trực tuyến như số lượng hits theo khu vực, Facebook cho phép các tổ chức hiểu được cử tri của mình là ai và đang ở đâu, họ quan tam điều gì và cách tiếp cận những đối tượng này. Kết quả: quá trình phân khúc và hướng đến khách hàng mục tiêu diễn ra theo cách chưa từng có trước đây.
Chúc các bạn thành công trong kich doanh trực tuyến.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...